Quảng cáo

Miễn phí bản quyền Your Unin-staller 7.5 Pro 2013

Thật ra cũng chẳng phải là đợt khuyến mãi nào, chỉ là vô tình chớp được khi quên bỏ tùy chọn sử dụng Babylon toolbar trong lúc cài đặt Your Unin-staller mà ra thôi. Các bạn làm theo các bước bên dưới để Active Your Unin-staller mà không cần crack hay key gì hết nhé (Update lên bản mới thoải mái, khi nào chán dùng thì thôi).


- Bước 1: Tải bản cài đặt Your Unin-staller 7.5. Đọc tiếp chứ đừng vội cài nhé.

Kích vào để phóng to ảnh.

- Bước 2: Đây là bước ngoặt của cả giai đoạn. Kích chọn 2 mục tùy chọn đặt Babylon làm trang chủ và công cụ tìm kiếm chính của máy tính bạn. Kích Next thì sẽ ra thông báo Phần mềm đã được nâng cấp lên phiên bản Full.

Kích vào để phóng to ảnh.

- Bước 3: Cài đặt tiếp nhưng đến trước khi kích Finish thì bạn nhớ bỏ chọn mục thứ 2 là: Khởi chạy chương trình sau khi cài đặt xong. (Bước này cũng rất quan trọng, nếu bạn để chương trình khởi chạy ngay sau khi nhấn finish thì cài lại nhé). Nhấn Finish xong thì chạy chương trình từ biểu tượng ở ngoài Desktop. Vào About sẽ thấy là Your Unin-staller đã được kích hoạt.

Kích vào để phóng to ảnh.

- Lưu ý: nếu làm theo đúng các bước như trên mà phần mềm vẫn bắt nhập key thì các bạn cứ tắt đi và cài đặt lại một lần nữa theo đúng các bước như trên thì chắc chắn sẽ được. Thông thường phải làm 2 lần mới được :D

0 nhận xét