Quảng cáo

Game hot: Company of Heroes 2 new soviet Commander Giveaway

Giới thiệu về game này trước nhé: Đoạn trailer bên dưới đề cập đến nhiều cách thức tham chiến khác nhau mà người chơi Company of Heroes 2 – với vai trò là chỉ huy chiến dịch, sẽ tận dụng để giành được chiến thắng trước quân thù. Trong trailer này quân đoàn bộ binh, các phương tiện cơ giới trên bộ như chiến tăng cũng như máy bay được minh họa như là những khí tài thiết yếu trong cuộc chiến tại Mặt trận phía Đông vào thời Thế chiến thứ hai.


Sega gần đây đã công bố DLC bổ sung các nhiệm vụ mới dành cho Company of Heroes 2 có tên là Theatre of War. Ngoài các chế độ campaign và multiplayer mặc định của game, Theatre of War sẽ cung cấp cho người chơi một loạt các thử thách dựa trên các trận đánh tiêu biểu nhất tại Mặt trận phía Đông, ở cả 2 chế độ single-player và co-op.

Hướng dẫn lấy key unlock Alienware Arena the Soviet Mechanized Support Tactics commander for use in Company of Heroes 2's multiplayer modes. 

- Bước 1: Truy cập http://www.alienwarearena.com/giveaway/company-of-heroes-2-exclusive-multiplayer-commander-giveaway/. Kích Join ở góc phải phía trên cùng để tạo tài khoản.

- Bước 2: Điền đẩy đủ thông tin vào form, nhớ điền đúng Alienware Arena gửi mật khẩu về email.

Kích vào để phóng to ảnh.

- Bước 3: Check mail để lấy mật khẩu, sau đó login vào trang ở bước 1.

- Cuối cùng: Nhấn get key ở phía bên phải để nhận key kích hoạt.

Kích vào để phóng to ảnh.

0 nhận xét