Quảng cáo

Easy Drive Data Recovery 3.0 - Miễn phí bản quyền trị giá $60

Easy Drive Data Recovery 3.0 là một phần mềm hay cho phép người dùng phục hồi dữ liệu đã mất một cách mạnh mẽ. Nó có khả năng phục hồi các file trong các tình huống có vẻ như là hoàn toàn vô vọng như vô tình Format ổ cứng, bị virus tấn công và xóa hết file hay mất dữ liệu từ một bàn tay vụng về nào đó. Easy Drive Data Recovery 3.0 có giá bán là $60, bây giờ hãy nhanh tay để kích hoạt bản quyền của phần mềm hay này.


Easy Drive Data Recovery 3.0 hoạt động một cách đơn giản, không đòi hỏi người dùng phải am hiểu về máy tính nhưng nó đủ mạnh để khôi phục các file không còn tồn tại trong hệ thống tập tin.

Phần mềm sử dụng thuật toán Raw Search, một thuật toán đặc biệt cho phép tìm kiếm và phục hồi hơn 100 định dạng file khác nhau. Với phần mềm hay này thì cài đặt lại hệ điều hành không còn là một trở ngại trên con đường tìm kiếm và phục hồi lại dữ liệu nữa, chương trình có thể đối phó một cách hữu hiệu với các file đã bị xóa hoặc mới bị xóa. Easy Drive Data Recovery 3.0 thậm chí cũng không cảm thấy khó khăn ngay cả khi ổ cứng cần hồi phục là rất lớn, nó đủ khả năng để làm việc đó trong thời gian ngắn bởi vì thuật toán tìm kiếm đã được tối ưu hóa gần như tuyệt đối.

Các tính năng chính:
- Tìm các file đã bị xóa và các tập tin đã tồn tại trước khi Format ổ cứng.

- Hỗ trợ FAT16, FAT32, và ổ đĩa NTFS - bên trong, ổ cứng gắn ngoài, USB flash,...

- Cung cấp cho bạn các thông tin như: tên file, kích thước, chủng loại, thời gian sửa đổi, thời gian tạo ra, và phục hồi các tập tin được tìm thấy.

- Cho phép người dùng xem trước các file.

- Có khả năng lọc.

- Có thể phục hồi với số lượng lớn.

Link tải:

Hướng dẫn cài đặt và kích hoạt bản quyền:

- Bước 1: Các bạn tải phần mềm hay Easy Drive Data Recovery 3.0 về theo link đã cho ở trên, sau đó giải nén và chạy file Setup.exe để cài đặt.


- Bước 2: Sau khi đã cài đặt thành công, ở giao diện chính của phần mềm các bạn chọn Help --> Enter Registration key rồi nhập key sau vào để kích hoạt:

Registration key: EDDR2-1FEBB8-6E573-HPXXF-QBHKC-MWPXC


- Lưu ý: Các bạn chỉ có thể kích hoạt phần mềm hay Easy Drive Data Recovery 3.0 bằng key đã cho ở trên trong thời gian khuyến mãi. Từ lúc mình viết bài này thì còn khoảng 21 tiếng nữa.

0 nhận xét