Quảng cáo

Tool get link Vip Fshare 100% Working

Hiện nay, trên các diễn đàn và trang mạng xã hội đã có rất nhiều tool get link Fshare đã được dân IT tạo ra để giúp cho mọi người có thể lấy link Vip Fshare một cách dễ dàng và trên hết là miễn phí. Tuy nhiên, tool thì nhiều nhưng chưa hẳn đã dùng được. Hôm nay, I-softz sẽ giới thiệu với các bạn một Tool get link Fshare rất tốt, dễ sử dụng, đảm bảo 100% có hiệu quả.


Link tải: Tool get link Vip Fshare 100% Working.

Hướng dẫn sử dụng:

- Bước 1: Các bạn tải tool về theo link ở trên, giải nén và sử dụng ngay mà không cần phải cài đặt. Khi chạy, chương trình bắt bạn phải nhập mật khẩu thì mới sử dụng được. Các bạn nhập abc123 .


Kích vào để phóng to ảnh.

- Bước 2: Ở giao diện chính của chương trình, các bạn nhập link cần lấy link vip và mật khẩu nếu có rồi nhấn Thêm. Giả sử ở đây, mình muốn lấy link bộ phim đang hot Hammer Of The Gods 2013 1080p Bluray DTS x264: Chiếc búa của chúa tể thì mình chỉ việc copy và nhập link sau vào http://www.fshare.vn/file/TJGRAHWVAT/.

Kích vào để phóng to ảnh.

- Bước 3: Sau khi đã thêm link, các bạn có 2 cách để get link vip: thứ nhất là chương trình sẽ sử dụng các tài khoản vip để lấy link; thứ 2 là chương trình sẽ cài proxy vào Iternet Download Manager của các bạn để bắt link.

Cách 1: sử dụng tài khoản vip

Cách 2: sử dụng proxy

- Bước 3: Sau khi nhấn Get link, các bạn đợi để phần mềm lấy link Vip cho bạn. Sau đó chỉ cần kích đôi chuột vào link để copy vào IDM và tải, hoặc kích chọn Tự đưa vào IDM để IDM tự bắt link.

Kích vào để phóng to ảnh.

- Lưu ý: Các tài khoản Fshare của chương trình sẽ rất hay bận, do vậy khi nhận được thông báo như trong hình bên dưới thì các bạn cứ đợi cho nó chạy hết các tài khoản rồi chạy lại từ đầu.


0 nhận xét