Quảng cáo

Popup Block | Cách chặn popup và quảng cáo trên trình duyệt Chrome đơn giản nhất

Hiện nay, có rất nhiều trang đăng quảng cáo theo kiểu cửa sổ popup tự bật lên mặc dù ta không kích vào, gây khó chịu khi ta lướt web. Hoặc các loại quảng cáo flash, hình ảnh quá nhiều làm ảnh hưởng đến tốc độ lướt web của chúng ta. Vì vậy mà sau đây i-softz sẽ hướng dẫn các bạn cách đơn giản nhất để chặn hết những phiền toài do quảng cáo và popup gây ra trên trình duyệt phổ biến nhất hiện nay là Chrome.


Đầu tiên các bạn vào dấu cài đặt của chrome, chọn Công cụ, chọn tiếp Tiện ích mở rộng. (xem hình)


Kích vào để phóng to.


Tiếp theo, ở danh sách các Add-on đã cài đặt, các bạn kéo xuống dưới cùng và kích vào Tải tiện ích mở rộng khác. (xem hình)


Kích vào để phóng to


Tiếp đến, bạn nhập ở ô Tìm kiếm từ khóa popup blocker, nhấn Enter. (xem hình).

Kích vào để phóng to

Sau đó, bạn tìm đến Add-on có tên là JavaScrip Popup Blocker rồi nhấn vào Thêm vào Chrome. Lưu ý: trong hình là vì chrome của mình đã thêm add-on đó rồi nên không còn nút Thêm vào Chrome nữa. (xem hình)

Kích vào để phóng to

Rồi ok! Đến đây thì các bạn có thể thoải mái lướt web mà không sợ popup nữa. Tuy nhiên, nếu gặp một trang web nào đó mà bạn không muốn Add-on này chặn thì có thể thêm trang web đó vào danh sách loại trừ (White list).

Kích vào để phóng to

Lưu ý: đối với việc chặn quảng cáo hình ảnh và flash thì các bạn có thể làm tương tự với việc tìm add-on có tên là AdBlocker.

Nhớ ghi rõ nguồn: http://i-softz.blogspot.com/ nhé!

0 nhận xét