Quảng cáo

Phần mềm tạo đĩa DVD - Leawo DVD Creator 5.2.0.0 - miễn phí bản quyền

Leawo DVD Creator là phần mềm hay giúp bạn chuyển đổi các video, phim và ghi thành các loại đĩa DVD để có thể thưởng thức trên TV với đầu đọc đĩa chuyên dụng.


Leawo DVD Creator cung cấp một giải pháp thân thiện, dễ sử dụng để chuyển đổi Video và ghi Video vào đĩa DVD-5, DVD-9, thư mục hoặc tập tin ISO. Với 40 đĩa cài đặt sẵn và các mô hình mẫu, nó thậm chí còn cho phép bạn tùy chỉnh đĩa đơn và mẫu. Phần mềm cho phép thiết lập các tiêu chuẩn như chất lượng cao và TV thông thường, sau đó ghi ra đĩa một cách hoàn hảo. Hơn nữa, nó còn cho phép các bạn ghi trực tiếp file ISO vào đĩa DVD và lưu các tập tin ISO trong khi sao chép Video vào đĩa DVD. Các chức năng khác bao gồm: chỉnh sửa Video, chuyển đổi từ 2D sang 3D, thêm phụ đề và lựa chọn các track âm thanh có trong video...

Link tải:
- Box.net: Leawo DVD Creator 5.2.0.0

Hướng dẫn cài đặt và nhận key bản quyền Leawo DVD Creator 5.2.0.0 miễn phí:

- Bước 1: Các bạn tải file theo link đã cho ở trên, giải nén và tiến hành cài đặt.



- Bước 2: Sau khi đã cài đặt xong, các bạn truy cập vào địa chỉ 
http://www.leawo.com/cooperation/glarysoft-giveawy.html và điền đầy đủ thông tin như hình bên dưới và key bản quyền sẽ gửi về email của bạn.


- Bước 3: Check mail mà lưu lại key bản quyền  Leawo DVD Creator 5.2.0.0.


- Bước 4: Ở giao diện chính của  Leawo DVD Creator 5.2.0.0, các bạn kích vào hình chiếc chìa khóa màu vàng ở góc trên bên phải, bảng kích hoạt xuất hiện, các bạn nhập Registration code đã nhận được ở mail và kích hoạt bản quyền phần mềm.


- Lưu ý: các bạn chỉ có thể nhận key bản quyền trong thời gian diễn ra khuyến mãi. Lúc mình viết bài này là còn khoảng 17 tiếng nữa.

0 nhận xét