Quảng cáo

Làm chủ Desktop khi trình chiếu trên máy chiếu với Presentation Screen Master 1.1.0

Chắc hẳn rất nhiều bạn ở đây rất muốn mình được toàn quyền kiểm soát các khu vực trên màn hình desktop mỗi khi lên trình chiếu slide trước đám đông, tự do chọn vùng muốn hiển thị trên màn hình máy chiếu. Và với Presentation Screen Master sẽ giúp các bạn thỏa mãn nhu cầu này.


Giới thiệu về Presentation Screen Master:

- Presentation Screen Master là giải pháp tuyệt với để bạn có thể dễ dàng làm các công việc cá nhân hỗ trợ khác trong khi đang thuyết trình bằng máy chiếu trước đám đông. Bạn có thể lựa chọn 1 khu vực hoặc 1 ứng dụng chỉ được thể hiện lên máy chiếu. Người xem sẽ không thể biết được bạn đang làm gì với phần còn lại của Desktop. Ngoài ra, Presentation Screen Master còn cho phép bạn phóng to, chú thích và thêm một vài hiệu ứng con trỏ trên nội dung trình bày.

- Làm việc với máy tính để bàn, máy tính xách tay và máy tính bảng.

- Làm việc với Bảng tương tác.

- Chấp nhận đầu vào bút kỹ thuật số.

- Tương thích với Graphics Tablet.

- Làm việc với nhiều màn hình.

Link tải:

Hướng dẫn cài đặt và kích hoạt bản quyền Presentation Screen Master:

- Bước 1: Các bạn tải về, giải nén và kích vào file Setup.exe để cài đặt như bình thường.

Kích vào để phóng to ảnh.


- Bước 2: Sau khi cài đặt xong, các bạn kích vào file Activate.exe để kích hoạt bản quyền.


Kích vào để phóng to ảnh.


- Hướng dẫn sử dụng: Sau khi đã cài đặt và kích hoạt bản quyền Presentation Screen Master, các bạn chạy chương trình để sử dụng. Ở giao diện chương trình kích Area để chọn chỉ hiển thị lên máy chiếu 1 vùng nào đó, kích Application để chọn 1 ứng dụng chỉ hiển thị lên máy chiếu.


Kích vào để phóng to ảnh.


- Lưu ý: Các bạn chỉ có thể kích hoạt bản quyền trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mãi. Trong lúc mình viết bài này thì thời gian còn lại là khoảng 4 tiếng.



0 nhận xét