Quảng cáo

Chơi game mượt hơn với iObit Razer Game Booster 3.7.0.11

I-softz xin giới thiệu với các bạn một phần mềm hay nữa của hãng iObit đó là Razer Game Booster. Phần mềm là một sự kết hợp hoàn hảo giữa iObit Software và Razer - hãng chuyên sản xuất các trang thiết bị cao cấp cho các game thủ, là một giải pháp đơn giản nhưng mạnh mẽ để có thể tối ưu được hiệu suất của hệ thống đối với trò chơi của bạn.


Chỉ với một cú nhấp chuột, Razer Game Booster sẽ tự động tăng cường trạng thái của hệ thống và tập trung tất cả các nguồn lực của máy tính vào trò chơi của bạn. Razer Game Booster có thể giúp bạn thoát khỏi cảnh bị gián đoạn bởi nó chỉ giữ lại những cửa sổ chơi game trên máy tính. Ngoài ra, nó còn cung cấp cho bạn khả năng để ghi lại video / âm thanh trong thời gian thực để bạn có thể chia sẻ những khoảnh khắc chơi game tuyệt vời của bạn với bạn bè trên toàn thế giới .

Link tải:

Hướng dẫn sử dụng:
- Sau khi tải về và cài đặt xong. Các bạn chạy Razer Game Booster để bắt đầu sử dụng. Ở lần đầu tiên khởi chạy, phần mềm yêu cầu bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký tài khoản. Các bạn chọn đăng ký mới rồi nhập thông tin theo yêu cầu để đăng ký tài khoản.

- Khi đã đăng nhập và chương trình bắt đầu khởi chạy, Razer Game Booster sẽ mất vài giây để tìm kiếm các trò chơi đang có trong hệ thống của bạn và đưa vào mục quản lý của nó.


- Nếu bạn thấy có một số Game không xuất hiện trong bảng quản lý thì có thể thêm vào bằng cách nhấn Add --> chọn game cần mở --> Open.


Để cấu hình những chương trình nào được chạy và những chương trình nào sẽ tắt khi chơi Game các bạn có thể vào Boost Settings để cài đặt. Trong danh sách hiện ra, những chương trình nào có dấu tích là những chương trình sẽ được tắt đi khi Razer Game Booster hoạt động, các bạn có thể tùy chỉnh tùy thích theo ý của các bạn, miễn sao là tiết kiệm được nhiều Ram và CPU nhất trong khi chơi game mà vẫn không ảnh hưởng đến sự hoạt động của hệ thống. Sau khi cài đặt xong thì nhấn Apply để hoàn tất.


- Ngoài ra, Razer Game Booster còn cung cấp cho các bạn một số công cụ như: tối ưu hóa hệ thống để chơi game, kiểm tra Driver cần thiết, chống phân mảnh ổ cứng ở khu vực cài đặt game. Để sử dụng những công cụ này, các bạn vào Tool rồi chọn công cụ để sử dụng.

- Sau khi đã cài đặt và tối ưu xong phần mềm. Các bạn có thể chọn Game --> Launch để tận hưởng. Bạn sẽ thấy sự khác biệt giữa lúc chơi game có và không có sự hỗ trợ của Razer Game Booster.


0 nhận xét